ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ วันที่ 30 ตุลาคม 2556


ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ วันที่ 30 ตุลาคม 2556



การทำงานมักมีอุปสรรค สิ่งที่ทำให้ผ่านพ้นไปได้ นั่นคือ การตั้งสติทั้งความคิด และตั้งสติทางใจ ใจที่ใสเย็นในการพูดจากับเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพื่อการหาทางออกร่วมกัน จะผ่านพ้นไปได้ด้วยการพูดจาทำความเข้าใจช่วยเหลือกัน


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะมีข่าวดีที่คุณต้องยิ้มแย้มเบิกบาน การเริ่มต้นงานชิ้นใหม่ รวมถึงการศึกษาข้อมูล จะได้รับความสำเร็จ จะทำให้คุณหายเหน็ดเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง 
การเงิน มีเกณฑ์ว่าคุณจะมีรายจ่ายทะลุเกิดที่คาดไว้ หากคุณไม่ระวังใจตัวเอง อาการกระเป๋าแบนแน่ รายรับยังคงมีเข้ามาพอช่วยเหลือ ไม่ให้เดือดร้อนได้  
ความรัก มีแนวโน้มจะเสียเงินกับคนรัก อาจจะมีการให้ความช่วยเหลือ แบบฉุกละหุก คนโสด จะได้พบมิตรใหม่ ใจดี นิสัยน่ารัก คุณจะได้ผูกมิตรไปอย่างช้าๆ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน เป็นไปอย่างราบเรียบ มีโอกาสได้พบคนช่างพูดช่างเจรจา ที่เป็นเพศหญิง เธอจะให้การช่วยเหลือคุณก็ต่อเมื่อคุณแสดงศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ 
การเงิน รู้สึกอยากได้โน้นนี่นั่น แต่ต้องเลือกเพียงอย่างเดียว อย่าเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ใช้จ่ายที่จำเป็นก่อน เพราะเงินอาจหมดเร็วกว่าที่ควรจะเป็นได้น่ะ  
ความรัก วันนี้ดูคุณมีเสน่ห์ต่อคนอื่น จนกลายเป็นขวัญใจ มีแต่คนมารุมรัก ระวังมีปัญหากับคนรักล่ะ คนโสด เป็นช่วงฮอตมาก ๆ มีแต่คนมารุมจีบเยอะแยะไปหมด

คนเกิดวันพุธ
การงาน คุณจะทำงานเหมือนปิดทองหลังพระ แต่อาจมีคนชิงผลงานคุณออกไป จนอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้ อย่ากังวล จะมีคนคอยหนุนหลังคุณอยู่  
การเงิน ระวังเรื่องของการเสียเงินแบบฟุ่มเฟือย จะทำให้คุณจ่ายไม่หยุด จนอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ และยังไม่ควรให้ใครยืมเงินในวันนี้ เพราะอาจถูกโกง  
ความรัก คุณจะได้รับความสุขจากคนรักของคุณอย่างมาก เค้าจะปฏิบัติตัวดี เอาใจใส่คุณทุกอย่าง คนโสด ควรมีความรักแบบไม่เปิดเผย รอให้มั่นใจก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ทำอะไรไม่ค่อยดีมากนัก มีแต่เรื่อง อยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ ก็ยังมีคนเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ วันนี้คงต้องสงบปากสงบคำอย่าต่อกรกับใคร เพราะคุณแพ้แน่นอน ระวังป่วย  
การเงิน มีเรื่องให้คุณต้องเสียเงิน จับจ่ายกับสิ่งที่วางแผนเอาไว้ ไม่เป็นอย่างที่คุณคิด วันนี้จะมีแต่เรื่องเสียกับเสีย ประหยัดไว้บ้างก็ดี จะได้ไม่เดือดร้อน 
ความรัก วันนี้ต่างคนต่างดูแลเอาใจใส่กันและกันดี มีความเข้าใจกันและกันมากขึ้น มีความสุขมาก ๆ คนโสด วันนี้คุณอาจได้พบคนที่ดูสนุกสนาน มีอารมณ์ขัน เข้ามาทำความรู้จัก

คนเกิดวันศุกร์
การงาน วันนี้จะต้องได้ตัดสินใจ ในการเลือกทำงานใดงานหนึ่ง ให้ระวังเรื่องเอกสารสำคัญอาจทำให้คุณเหนื่อยได้ มีเกณฑ์ได้เดินทาง หรือสัมมนาแน่นอน 
การเงิน มีแนวโน้มว่าจะได้รับรายได้สองทาง และยังมีรายรับที่มาจากการเสี่ยงโชค หรือการลงทุนไว้เข้ามาด้วย รายจ่ายไม่ค่อยมี ทำให้มีเงินเหลือเก็บมาก  
ความรัก อารมณ์ร้อนหงุดหงิดกันได้ตลอด ใจเย็นๆ อย่าวู่วาม จะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้ทีหลัง คนโสด ระวังปัญหาการหลอกลวง การไม่จริงจังของคนใหม่นี้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้คุณยังต้องรับผิดชอบงานเดิม ๆ แม้จะมีอุปสรรคมาจ่อให้คุณแก้ไข อย่ากังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น ทำวันนี้ให้เต็มที่ก็พอแล้วทุกอย่างจะดีเอง 
การเงิน ความมัธยัสถ์ของคุณเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้ามัวเก็บไม่หัดแบ่งจุนเจือไว้ใช้ก็ไม่ดีน่ะ ถ้าจะไปหยิบยืมกู้เงินคนอื่น อาจเจอเจ้าหนี้โหดได้ ระวังไว้  
ความรัก อย่าเชื่อแต่ข่าวลือ จนทำให้ความรักของคุณบั่นทอนลงนะ อย่าหูเบา มั่นคงไว้ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาให้รู้จัก ดูให้ดี ๆ คุยไว้ก็ไม่เสียหาย

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน คุณจะได้ทำงานของตัวเองขึ้นมาสักอย่าง เป็นการเริ่มต้นที่ดี มีคนให้ความช่วยเหลือสนับสนุน จะมีมิตรที่ดีผิวสองสี จะนำลาภทางการงานมาให้  
การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินแบบไม่คาดคิด อาจเป็นกำไรจากการค้า หรือรายได้เสริม รายจ่ายส่วนใหญ่จะหมดไปกับของใช้ส่วนตัว ประหยัดบ้าง จะไม่ขัดสน  
ความรัก มีความสดใส และความสมหวังรออยู่ อาจได้รับของขวัญที่มีค่าจากคนรักด้วย คนโสด การคบหาจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา แต่จะมีความสุขดี