ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ เสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2556


วันหยุดพักผ่อนของใครหลาย ๆ คน ก็ขอให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เลิกคิดเรื่องที่ทำให้เครียด ปล่อยวางเรื่องที่เข้ามาทำให้ไม่สบายใจ เพื่อให้สมองได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง


คนเกิดวันจันทร์
การงาน วันนี้ต้องระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน พูดจาอะไรควรมีสติอย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหายุ่งยากได้ จะพาทำให้งานคุณเสียไปด้วย 
การเงิน เกิดอาการพะว้าพะวง จะมีคนมาขอหยิบยืมเงิน และคุณลังเลว่าจะให้ดีมั้ย ทางที่ดีควรไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล ไม่งั้นอาจสูญเงินฟรี ๆ ได้ 
ความรัก คู่รักของคุณต่างคนก็ต่างรู้สึกมั่นคงในความรัก ต่างคนต่างคิดวางแผนถึงอนาคตร่วมกัน อาจมีข่าวดีน่ะ คนโสด จะมีโอกาสได้พบรักที่มั่นคง เป็นรักที่ระยะยาวของคุณเลยล่ะ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีเหตุให้คุณต้องโยกย้ายไปรับผิดชอบงานด้านอื่น ที่คุณไม่ค่อยชอบเลย แต่ไม่ไปทำก็ไม่ได้ หรืออาจเป็นการย้ายโต๊ะทำงาน ย้ายแผนกที่ทำงานอยู่ 
การเงิน วันนี้จะมีเรื่องที่คุณอาจคาดไม่ถึง เกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้คุณอาจมีเรื่องให้ต้องควักกระเป๋าใช้จ่ายอย่างหนักหนาเลย 
ความรัก มีแต่คนมาวุ่นวายกับความรักของคุณมากเกินไป พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองมั่งนะ คนโสด มีแต่คนจับคู่ให้คุณจนพาลทำคุณปวดหัว

คนเกิดวันพุธ
การงาน มีแต่เรื่องชวนให้คุณโมโห หรือหงุดหงิดง่าย เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานมีทีท่าไม่ค่อยสนับสนุนคุณเท่าที่ควร ด้วยเพราะอารมณ์ที่ขึ้น ๆลง ๆ 
การเงิน ยังคล่องตัว และมีแนวโน้มจะลงทุนหรือลงหุ้นส่วนกับใคร ถือเป็นโอกาสที่ดี ควรใส่ใจซื้อของให้ผู้หลักผู้ใหญ่บ้างนะ อย่าหมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ 
ความรัก ต่างคนต่างเอาแต่ชนะ ไม่มีใครยอมใคร อย่าใช้ทิฐิกับความรักมากนัก เพราะจะยิ่งให้รักหดหู่ คนโสด อย่าเชื่อมั่นว่าคนที่คุณบอกรัก เขา หรือเธอจะตกลงปลงใจด้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ความอ่อนน้อม มีสัมมาคารวะ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ในการงานวันนี้ ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น จะมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือแก้ไขด้วยดี 
การเงิน ยังหมุนเวียนได้คล่องมือ รับเข้ามา ก็ต้องจ่ายออกไป อาจไม่มีให้เก็บมากนัก รายจ่ายหลักๆ จะหมดไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว และหนี้สินคงค้าง 
ความรัก ความหวาดระแวง จากลมปากคนใกล้ชิด อาจทำให้ความรักที่แนบแน่น สั่นคลอนได้ คนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก แต่อย่าเพิ่งเทใจให้ อาจแค่ชั่วคราว

คนเกิดวันศุกร์
การงาน การเริ่มงานใหม่ๆ อาจมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน จนทำให้ลุกลามทะเลาะวิวาทกันได้ อาจมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจมีการล่าช้าเกิดขึ้น 
การเงิน จะมีรายรับเข้ามาหลายทาง ทั้งจากผลกำไร หรือรายได้เสริมอื่นๆ แต่ให้ระวังการลงทุน เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ 
ความรัก จะได้พากันไปเที่ยวพักผ่อนต่างที่ มีความสุขดีมาก ค่อยดูแลกันและกันเป็นอย่างดี คนโสด จะมีเกณฑ์พบรัก จากเพื่อนสนิทแนะนำ ลองศึกษากันดู

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ควรระวังการนัดหมายกับชาวต่างชาติ ควรพิจารณาให้รอบคอบในเรื่องสัญญา เพราะมีโอกาสที่จะเสียเปรียบสูงมาก เรื่องอื่นยังไม่มีอะไรน่าห่วง 
การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภจากคนรัก ระวังรายจ่ายสูงกว่ารายรับปกติ จากภาระหนี้สิน หรือรายจ่ายฟุ่มเฟือย จนอาจทำให้การเงินติดขัด 
ความรัก มีโอกาสได้ของขวัญจากคนรัก เป็นวันที่ดูแลกันและกันดีมาก มีความสุขดี คนโสด ระยะทางอาจเป็นอุปสรรค ทำให้คู่ของคุณเดินหันหลังจากไป

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ให้ระวังการเจรจาต่อรอง อาจทำให้ทะเลาะวิวาท และควรระวังเรื่องคำพูด การลงนามในเอกสารใดๆ ที่จะมีผลผูกพัน อาจทำให้คุณเดือดร้อน 
การเงิน มีโอกาสโชคดี เมื่อขัดสนจะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม ระวังการเงินหมุนไม่ทัน จะทำให้เป็นหนี้ ควรประหยัดให้มากแล้วจะดีขึ้นเอง 
ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสที่จะถูกเป่าหูจากคนใกล้ชิด หรือมือที่สาม คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล