ดูดวงรายวัน วัน ศุกร์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2556



เริ่มต้นเดือนใหม่ จงคิดดี ทำดี อย่ามัวแต่หดหู่จิตใจต่อวันคืนเก่า ๆ เดินหน้าสู่เป้าหมายทุ่มเทด้วยความสามารถอย่างเต็มกำลัง ไม่มีสิ่งใดได้มาง่าย ๆ ทุกสิ่งอยู่ที่ตัวเรา


คนเกิดวันจันทร์
การงาน คุณโชคดีที่มีผุ้ใหญ่เข้าใจ คอยให้คำแนะนำ สนับสนุนงานของคุณอย่างเต็มที่ วันนี้ระวังรับงานซ้ำซ้อนกับเพื่อนร่วมงาน ไม่งั้นเหนื่อยฟรี 
การเงิน มีแนวโน้มจะใช้จ่ายไปกับของสวย ๆ งาม ๆ หรือต้องจ่ายเงินแทนคนรักของคุณ จัดสรรเงินให้ดี ๆ แบ่งเก็บออมไว้บ้าง เพราะรายจ่ายที่หวังไว้ ยังคงล่าช้าเหมือนเดิม 
ความรัก ระวังเกิดรักซ้ำซ้อน จนทำให้คุณ และเขา หรือเธอ เกิดความระแวงในตัวคุณได้ คนโสด จะมีเพศเดียวกันมาทำดีด้วย ระวังปันใจรักเพศเดียวกันนะ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน คุณยังคงต้องแบกรับกับงานที่ล้นมือ แถวยังมีงานใหม่ ๆ เข้ามาอีก เหนื่อยแน่ ๆ แต่อย่าท้อถอยเป็นพอ เพราะคุณจะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
การเงิน คุณกำลังคิดจะลงทุนโน้นนี่ แต่ควรต้องหยุดเอาไว้ก่อน ช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะใช้เงินมาก ๆ เพราะคุณอาจต้องเก็บเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน 
ความรัก ระวังเกิดรักซ้ำซ้อน มีใครมากแทรกกลางความรัก ระวังมีมือที่สาม คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักเพศเดียวกัน ซึ่งคุณอาจไม่ถูกใจเอาซะเลย ไม่ชอบก็หลีกเลี่ยงซะ

คนเกิดวันพุธ
การงาน วันนี้เป็นอีกวันที่ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น งานทุกอย่างที่คุณมีอยู่ กำลังดำเนินไปได้ที่ดี เพื่อนร่วมงานก็ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ 
การเงิน มีให้ใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว รายได้มีเข้ามาให้คุณได้เก็บออมเพิ่มขึ้น แต่รายจ่ายก็ยังคงมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ไม่หนักหนาถึงขั้นขัดสน 
ความรัก วันนี้คู่รักของคุณต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ไม่มีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องงอนกันอีกแล้ว หวานชื่นกันมาก คนโสดวันนี้ มีโอกาสได้พบรักใหม่ ไฉไลกว่าเดิมมาก ๆ แล้ว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน เป็นอีกวันที่คุณต้องเดินทางไปโน้นมานี่ เพื่อติดต่องานที่คุณได้รับผิดชอบอยู่ อาจดูเหนื่อยสักหน่อย แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี 
การเงิน เป็นวันที่คุณต้องควักจ่ายเงิน มีแต่เรื่องให้จ่ายทั้งนั้น หัดเก็บออมไว้บ้างนะ อย่าซื้อของที่ไม่มีความจำเป็น เพราะรายได้เสริมที่หวังไว้ยังไม่มีเข้ามาในตอนนี้ 
ความรัก มีเรื่องทำให้คุณเครียด พูดคุยไม่เข้าใจกัน ลองอยู่นิ่ง ๆ ไปสักพัก แล้วค่อยมาเคลีย์กันใหม่ จะดีกว่า คนโสด วันนี้จะมีแต่คนมาทำให้คุณปวดหัว ไม่มีความสุขเท่าไหร่ รอไปก่อนดีกว่า

คนเกิดวันศุกร์
การงาน คุณมีแนวโน้มได้รับผิดชอบงานมากขึ้น จะตัดสินใจอะไรอย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ พูดจาปราศรัยอย่างใจเย็น แล้วงานจะบรรลุเป้าหมาย 
การเงิน มีเรื่องให้คุณกังวล เกิดอาการเครียด ตัดสินใจที่จะจับจ่ายใช้สอยดี หรือจะเอาเงินไปทำอะไร หนักแน่น และคิดให้รอบคอบเข้าไว้ก็พอในการจ่ายเงินแต่ล่ะครั้ง 
ความรัก รักที่มีก็หวานชื่นอยู่แล้ว แต่คุณยังมีเสน่ห์ต่อคนอื่นอีกนะ อย่าเจ้าชู้ล่ะ คนโสด มีแนวโน้มพบรักที่ถูกใจ เข้ามาให้รู้จัก

คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้คุณอาจเจอเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องผิดหวังซ้ำซาก ทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น งานที่วางไว้ผิดจากแผน ใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อนมากเกินไป 
การเงิน ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เสียเงิน เสี่ยงโชคไม่ดี เพราะคุณหาเองคนเดียว แต่ไม่ได้ใช้เงินตัวเองเท่าที่ควร หมดไปกับอย่างอื่น หรือคนอื่นเยอะ 
ความรัก อย่ากังวลกับเรื่องที่คุณสงสัยมากเกินไป เพราะอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิดก็ได้นะ คนโสด ไม่มีอะไรหวือหวาทำให้ใจสดชื่นเลย

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีงานเข้ามาให้คุณได้เลือกทำ เลือกรับผิดชอบ แต่ทำงานอย่าเอาหน้า อย่าสร้างภาพให้คนอื่นให้ดูเราดี รับผิดชอบที่ละอย่างทำให้เต็มที่เป็นดีที่สุด 
การเงิน วันนี้จะมีรายได้ข้ามาให้คุณได้เก็บออม ส่วนรายจ่ายก็ยังคงมีเข้ามาอยู่ ควรจัดสรรปันส่วนเงินให้ดี ๆ ล่ะ จะได้มีให้ใช้อย่างคล่องตัว 
ความรัก ระวังมีข่าวลือ เรื่องไม่ดีมากระทบหู กระทบจิตใจคุณ จนกลายเป็นปัญหาล่ะ เชื่อใจคนรักของคุณจะดีที่สุดน่ะ คนโสด มีแนวโน้มได้พบกับคนที่มีอายุน้อยกว่า