"จีนชู" แอพ!! ใหม่มาแรง ที่เป็นกระแสอยู่ใน ณ ตอนนี้ ....


30 ต.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพที่มาจากแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ล่าสุดจากประเทศจีน ซึ่งมีชื่อว่า "魔漫相机" โดยตลอดทั้งวันนี้ได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คแชร์รูปภาพของตนผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าวกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งเป็นการนำรูปภาพใบหน้าของเรามาตกแต่ง ให้เหมือนภาพการ์ตูน
 
โดยวิธีการเล่นแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้น จะต้องมีรูปใบหน้าของเราหรือของบุคคลที่เราต้องการที่จะตกแต่ง จากนั้นนำรูปใบหน้าของเราไปใส่เข้ากับตัวละครที่แอพพลิเคชั่นดังกล่าวกำหนดไว้ให้ ซึ่งจะแบ่งเป็นเพศชายและหญิง ทั้งนี้สามารถตกแต่งได้หลายรูปแบบ เช่นทรงผม หนวดเครา คิ้ว หรือภาพฉากด้านหลังเป็นต้น จากนั้นทำการบันทึก และสามารถนำออกไปแชร์ตามใจชอบ
 
อย่างไรก็ตามแอพพลิเคชั่น 魔漫相机 นี้สามารถโหลดฟรีได้ทั้งระบบ iOS และ Android อีกด้วย