''เวียร์'' โต้ ปล่าวเมาปลิ้น..พึ่ง ''เบลล่า''


ยังคงถูกจับตามองตลอดสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกมาดเข้า "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกเมาปลิ้นจนนางเอกสาว"เบลล่า" ราณีต้องเป็นสารถีให้
 เอ้า ..ซวยละซิ "เวียร์" เจอข่าวแบบนี้เข้าไปอีกดอกพระเอกมาดเข้มจะแก้ตัวว่าไงเอ่ย ?   
 

 "ไม่เลยครับ ไม่มีใครมารับมาส่งทั้งนั้นนะ ข่าวที่ว่าเบลล่ามารับมาส่งคงไม่ใช่  เป็นการเข้าใจผิดกั้นมากกว่านะครับ ที่มีรูปหลุดออกมาน่าจะเป็นมุมกล้อง แล้วก็น่าจะนานแล้วด้วย ซึ่งก็ไม่ได้อะไร เพราะข่าวก็คือข่าว เราเข้าใจอยู่แล้ว อีกอย่างช่วงหลังผมดื่มน้อยลงครับ ส่วนใครจะมองภาพผมเป็นอย่างไร ตรงนี้ไม่ซีเรียสอยู่แล้วครับ"

 ให้มันจริงเถอะเพ่ "เวียร์"

  "ก็ยอมรับนะว่ายังไงก็ต้องมีบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเมามายจนไมได้สติ อย่างไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็ต้องมีดื่มบ้างอยู่แล้ว ซึ่งก็ไมได้เยอะแยะหรือทุกวัน พักหลังผมก็เริ่มเพลาๆ ลงแล้วครับ ไม่ได้ดื่มเยอะ ดื่มบ่อยแล้ว"

 อย่างไรก็ตามพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศกลวัฒน์ ได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่าตนเองไม่วีเรียสหากใคร่จะมองตนเองเป็นอย่างไร เพระาเข้าใจว่าห้ามความคิดคนไม่ได้  ตัวเรารู้ว่าเราคิด เราะเป็นอย่างไร   คนรอบข้างรู้ว่าเป็นยังไง เท่านั้นก็พอแล้วครับ "ไม่ดื่มบ่อย แต่ดื่มหน่อยๆ กรึ่มทั้งวัน









 เครดิตรูป /Ig@bellacampen/นิตยสาร Slimming