ดูดวงรายวัน ประจำ วัน พฤหัสบดี ที่ 31 ตุลาคม 2556




อย่ามัวแต่จมอยู่กับความทุกข์ คนเราต้องเดินหน้าต่อไป สู้กับปัญหาทุกอย่างด้วยใจที่พร้อม อย่าท้อกับโชคชะตาไม่ดูเหมือนไม่เป็นใจ สักวันต้องเป็นวันของเรา


คนเกิดวันจันทร์
การงาน อาจเกิดอุปสรรคในการทำงาน เกิดความยุ่งยาก จนอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้ คุณควรตั้งสติให้ดี แล้วค่อยแก้ไขปัญหา แล้วทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง 
การเงิน รายได้ที่เข้ามา มาพร้อมกับเรื่องที่ต้องจ่าย วันนี้คงต้องประหยัดหน่อยน่ะ หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเงินจะติดลบได้ หากเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ยามจำเป็นบ้างนะ
ความรัก จะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่รอคอยกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้ว คนโสด จะพบมิตรต่างเพศที่นิสัยดี แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

คนเกิดวันอังคาร
การงาน วันนี้ต้องระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน พูดจาอะไรควรมีสติอย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหายุ่งยากได้ จะพาทำให้งานคุณเสียไปด้วย 
การเงิน หนี้สินต่าง ๆ ที่ไปหยิบยืมไว้ ดอกเบี้ยเริ่มก่อตัว ใช้จ่ายต่าง ๆ เริ่มขัดสน ควรจัดสรรปันส่วนรายได้ที่เข้ามาให้ดีสักหน่อย จะได้ไม่เดือดร้อนมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่น่ะ 
ความรัก เป็นวันที่อยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด และไปหาเพื่อนฝูงของคุณเอง เพื่อหาคำตอบบางอย่าง คนโสด ยังคงเงียบเหงา รอคอยต่อไป

คนเกิดวันพุธ
การงาน มีเหตุให้คุณต้องโยกย้ายไปรับผิดชอบงานด้านอื่น ที่คุณไม่ค่อยชอบเลย แต่ไม่ไปทำก็ไม่ได้ หรืออาจเป็นการย้ายโต๊ะทำงาน ย้ายแผนกที่ทำงานอยู่ 
การเงิน สิ่งที่คุณอยากได้ กำลังเงินพร้อมแล้ว ซื้อได้เลย ไม่มีปัญหาการเงินอะไรเข้ามาให้ต้องกังวล แต่ทางที่ดีหากเงินเหลือ ก็ควรเก็บออมบ้างน่ะ จะได้มีเงินให้เหลือใช้ในอนาคต 
ความรัก อย่าใช้ทิฐิ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะยิ่งทำให้คุณห่างเหินกับคู่รักมากยิ่งขึ้น คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักกับคนที่สุภาพ ช่างพูด และโรแมนติก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน แม้วันนี้งานจะเยอะเพียงไหน คุณก็จัดการมันได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อนร่วมงาน เจ้านายต่างชื่นชมคุณมาก ทำอะไรก็ราบรื่นสำเร็จไปได้ด้วยดี 
การเงิน แม้ในวันนี้จะมีเงินเข้ามาให้เก็บ แต่อย่าเอาไปใช้จ่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรใช้เงินแต่เรื่องที่จำเป็นไปก่อน เพราะเงินก็เหลือไม่มากแล้ว ระวังเงินจะหมดก่อนน่ะ 
ความรัก มีความสุขดีในวันนี้ มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีแนวโน้มที่คุณจะได้พบรักที่ถูกใจสุดๆ ลองศึกษากันดูน่ะ เพื่อพัฒนาได้ในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์
การงาน วันนี้เป็นอีกวันที่คุณต้องใช้ไอเดีย ความสามารถที่มีอยู่ในการทำงานอย่างเต็มที่ แล้วคุณจะได้รับคำชื่นชมมากมาย จากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย 
การเงิน อาจมีเรื่องให้เสียเงินแบบคาดไม่ถึง หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ของใช้ฟุ่มเฟื่อยต่าง ๆ ควรประหยัดให้มาก เพราะรายรับที่หวังไว้ ยังไม่มีเข้ามาเลย 
ความรัก เริ่มย่ำแย่ มีแต่เรื่องชวนให้คุณทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน เกิดการไม่เข้าใจกัน คนโสด คนที่เข้ามาในตอนนี้ มีแต่จะทำให้ใจคุณปวดร้าว เจ็บช้ำ รอไปก่อนจะดีกว่าน่ะ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้เป็นอีกวันที่คุณต้องรับผิดชอบงานที่ล้นมือ ดูยุ่งยาก แถมเหนื่อยเอาการ แม้ไม่มีคนช่วย แต่คุณเป็นคนขยันสู้งานไหวอยู่แล้ว ขอแค่อย่าท้อถอยเป็นพอ 
การเงิน มีแนวโน้มจะหมดเงินไปกับการทำบุญทำทาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะมีแนวโน้มจะได้โชคลาภทางการเงินกลับมาเป็นผลตอบแทนด้วย 
ความรัก มีแนวโน้มได้พาคนรักออกไปเที่ยว หรือทำบุญ เพื่อเสริมดวงความรักให้คุณทั้งคู่เป็นไปอย่างราบรื่น คนโสด วันนี้มีแนมโน้มได้พบกับคนที่มีจิตใจดี เข้ามาให้คุณได้รู้จัก

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีเรื่องให้คุณต้องเกิดอาการพะว้าพะวง กังวลกับบางสิ่งบางอย่างที่ต้องได้รับการจัดการแก้ไข แต่คุณไม่หนักแน่นพอ มั่นใจหน่อย เชื่อมั่นแล้วลงมือทำซะ 
การเงิน อย่ารับงานผิดกฎหมาย แม้จะสบายรายได้มากเพียงใด เพราะคุณจะเดือดร้อนไม่รู้ตัว ใช้จ่ายระวังสักนิดอาจะผิดแผนที่วางไว้ หรือไปสังสรรค์ดื่มเหล้า 
ความรัก คนอื่นเอาเรื่องปวดหัวมาให้คุณ จนกลายเป็นว่าคุณทะเลาะกันเพราะเรื่องคนอื่น คนโสด มีแต่คนมาเป็นพ่อสื่อแม่ชัก จนคุณเกิดอาการเซ็ง